5. apríl 2006

Hver getur unnið Elías í Buzz?

Keyptum okkur Playstation tölvu fyrir jól og leikurinn Buzz fylgdi með í kaupbæti. Þetta væri ekki fréttnæmt nema af því að Elías svoleiðis burstar okkur stelpurnar alltaf í þessum leik (tel of mikinn sálmasöng hafa truflað getu mína á þessu tónlistarsviði). Það er helst að Hrund og Eyrún hafi eitthvað í hann þegar eingöngu er farið í nýlega tónlist. Við getum illa sætt okkur við þetta og kallinn er að verða helst til of ánægður með sig, svo okkur bráðvantar einhvern til að veita honum samkeppni. Helst horfi ég til bræðra minna sérstaklega þeirra yngir þar sem þeir telja sig tónlistarlega þenkjandi (Þórhallur prúf mí rong). Legg til að sett verði upp keppni um páskana til að koma Elíasi niður á jörðina aftur.

Svo setjið ykkur í stellingar bræður ég treysti á ykkur!

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Bring it on!

Elías.

BbulgroZ sagði...

Já ég er til í að prófa, en ég myndi halda ef það virkar ekki þá er ég með mann sem gæti skákað honum Elíasi, þá er ekki átt við Reyni Eurovision homma Stein Skaptason eða Dr. Gunna, heldur INGA TANDRA TRAUSTASON!!! Það er maður sem af einhverjum orsökum eða afleiðingum leggur allt á minnið sem við kemur tónlist og fótbolta, hann man t.d. heilu og hálfu sóknirnar úr fótboltaleikjum, ekki að það hafi verið skorað úr þeim sóknum heldur bara hornspyrnan sem fékkst upp úr þessari sókn eða eitthvað álíka...

Refsarinn sagði...

Tjahh þó svo að hér hafi verið harkalega að mér vegið þá er ég vel til í að prófa þetta eins og eina kvöldstund.

Nafnlaus sagði...

Já ég tapa alltaf í buzz það er svo pirrandi og ég vil einhvern tíman vinna pabba ég get bara skammað hann fyrir að vinna alltaf.!!!!!!

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...