10. janúar 2006

Að blogga

Ég er ekki viss um að það henti mér að blogga svona. Ég er svo hræðilega meðvituð um það að það geta allir lesið það sem ég skrifa hér. En samt er líka eitthvað skemmtilegt við það.
Núna t.d. langar mig að skrifa eitthvað en ég veit bara ekki hvað það ætti að vera.

Hurðu hvernig setur maður mynd inn á bloggið?

2 ummæli:

BbulgroZ sagði...

Ég er haldin þessari hræðslu líka, en þetta er eins og að tala í fjölmenni, helvíti vont fyrstu 5 mín verður svo unaður einn eftir það...hef reyndar aldrei talað lengur en c.a. 30 sek. í fjölmenni, eða hvað er maður lengi að segja nafnið sitt og hvað maður gerir, c.a. 30 sek?? En að setja myndir er fyrir ofan gluggan sem þú skrifar í, þar hægramegin er mynd af fjöllum sem þú kliggar á svo bara "brows" ogsfrv...

Refsarinn sagði...

Já láttu það flæða systir góð, ef einhver les það þá ertu bara heppin.

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...