1. janúar 2013

Hjóla- (og skokk) árið 2012

Á árinu hjólaði ég a.m.k 2.988, en ég skráði ekki niður styttri snattferðir sem ég fór hjólandi.

Eins og í fyrra þá taldi ég og skráði hjá mér þá hjólreiðamenn sem ég sá á morgnana þegar ég hjólaði til vinnu. Og af því tilefni ætla ég hér að setja inn samantekt um þær tölur. Talning á sér stað milli kl. 7:30 og 8:00 þá virka daga sem ég mæti til vinnu.  Yfirleitt hjóla ég meðfram Sæbrautinni frá Holtagörðum og að Hörpu og þaðan upp á Skólavörðustíg.
Mesti fjöldi hjólandi sem ég sá á einum morgni voru 32 þann 16. maí. Þegar kaffitjaldið var við Sæbraut í tilefni átaksins hjólað í vinnuna.  Það er nákvæmlega sama og fjöldametið árið 2011.

meðaltali sá ég þetta marga hjólreiðamenn á morgnana hvern mánuð:
Janúar       2 á dag (fjöldamet mánaðarins 4)
Febrúar     4 á dag (fjöldamet mánaðarins  9)
Mars         5 á dag (fjöldamet mánaðarins 25)
Apríl        10 á dag (fjöldamet mánaðarins 18)
Maí          18 á dag (fjöldamet mánaðarins 32)
Júní         14 á dag (fjöldamet mánaðarins 18)
Júlí          16 á dag (fjöldamet mánaðarins 27)
Ágúst       14 á dag (fjöldamet mánaðarins 20)
September 9 á dag (fjöldamet mánaðarins 15)
Október      8 á dag (fjöldamet mánaðarins 12)
Nóvember  6 á dag (fjöldamet mánaðarins  12)
Desember  4 á dag (fjöldamet mánaðarins 8)

Bara í janúar kom dagur þar sem ég sá engan hjólreiðamann á leiðinni. Þeir voru 43 vinnudagarnir sem ég hjólaði ekki í vinnuna, þar af hef ég merkt 5 vegna veðurs eða færðar, 4 veikindadagar, einu sinni skokkaði ég í vinnuna og einu sinni var sprungið á afturdekkinu þegar ég fór út í skúr að sækja það, restin af dögunum eru orlof eða annarskonarfrí.

Samtals hjólaði ég 481 ferðir á árinu (þarf af 416 til og frá vinnu en smá skottúrar eru ekki taldir með).   meðaltali hef ég þá hjólað 6,2 km í hverri ferð.

Síðan var ég eitthvað aðeins að hlaupa líka.  Mér finnst ekki eins gaman að hlaupa eins og að hjóla, en samt er góð tilfinning að finna hlaupaþolið bætast með hverju skiptinu sem maður drífur sig út. Á árinu 2012 hljóp ég samtals 131 km.  Ég byrjaði hægt og rólega í mars og hljóp svo 5 km í kvennahlaupinu 16. júní og endaði síðan mitt hlaupa ár á því að hlaupa 10 km á 1 klst og 1 mín í Reykjavíkurmaraþoninu þann 18. ágúst og er bara mjög sátt við þann árangur.

Þessar upplýsingar get ég nálgast vegna þess að ég skrái allar mínar hjólaferðir og hlaup inn á síðuna
http://www.runkeeper.com/ og hún býður upp á og heldur utan um ýmsar tölur fyrir mann. Með smá reikni kúnstum getur maður svo fundið út hitt og þetta í tengslum við það. Ágætis síða að mínu mati, en ég sakna þó nokkura samantekta sem hægt var að nálgast á hlaup.com en sú síða var tekin niður í ár eftir árás tölvuhakkara.

Hér er samanburður milli ára á meðaltali fjölda hjólreiðamanna hvern dag eftir máuðnum
 
Svo eru hér súlurit tekin úr Runkeeper.  Hér táknar hver súla einn dag af árinu og hversu margir kílómetrar eru hjólaðir þann daginn.  Af því ég hjóla mest til og frá vinnu þá kemur þessi ákveðna lína inn, en svo stundum skíst maður eitthvað í hádeginu eða eftir vinnu og þá eru súlurnar augljóslega lengri.  Og eitthvað fór ég í hjólatúra í fríinu mínu, þó mér finnist ég aldrei gera nóg af því.

Hér er svo heildarkílómetrafjöldi á hvern mánuð

Og hér getur að líta heildarkílómetrafjölda á vikudaga og það er ljóst að ég er duglegust að hjóla á mánudögum
 
Bæti einni myndinni við í viðbót (3.1.2013).  Hér er heildar fjöldi af hjólreiðamönnum sem ég hef komið auga á á leið minni til vinnu í hverjum mánuði bæði árið 2011 og 2012.


Engin ummæli:

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...