3. janúar 2010

Prjónaárið 2009

Síðast liðið ár hefur verið dásamlegt prjóna ár. Lopinn er minn uppáhalds efniviður og það vill svo vel til að hann er vinsæll í flíkur þessa dagana.

Afrakstur ársins eru 3 lopapeysur, 1 skokkur á mig, næstum 10 þæfðar töskur, tátiljur, slatti af húfum, herðaslá og svo er ég að prjóna mér sjal úr einbandi (eingirni). Það getur vel verið að ég sé að gleyma einhverju en hér eru nokkrar myndir af því sem ég hef gert.












3 ummæli:

BbulgroZ sagði...

bjútífúl... þurfum einmitt að gera eh í kynningarmálum á vörunum þínum, datt í hug myndavélataska, þróa þá hugmyndi eh...mig vantar slíkt :)

Bjarney Halldórsdóttir sagði...

hmmm myndavélataska... Hún þyrfti að vera fóðruð með efni til að hárin úr lopanum loði ekki við linsuna og svoleiðis, en gæti verið gaman að prófa að búa til svoleiðis. Þarf ekki hólf og læti?

abelinahulda sagði...

Ja hérna Bjarney mín, mikið er þetta fallegt og myndarlegt. Og ég veit að það er miklu meira sem þú hefur gert, svo sem veski handa mér og mörgum öðrum. Ég þarf að fara að taka upp prjónana, en núna eru það útskurðargræjurnar sem bíða eftir að ég taki til hendinni.

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...