6. september 2007

Skagaströnd

Daginn eftir var farið í fjallgöngu.



3 ummæli:

BbulgroZ sagði...

Það hvílir einhver dulúð yfir þessari ferð, ekki ósvipað og skattholinu þínu forðum hm....hvenær fórstu þessa ferð?? ég habbði ekki hugmynd um þetta ævintýr þitt... tja..hvunnig á ég svosum að frétta alla skapað hluti : )

Bjarney Halldórsdóttir sagði...

Þetta átti sér allt saman stað í síðustu frívikunni minni í sumar. Ég lagði land undir fót sunnudaginn 26. ágúst.
Það var mikill hjóladagur.

Á mánudeginum fóru Sigurbjörg og Jói í skólann og þá töltum við Inga upp á Spákonufellið (þó eitthvað gengi illa að finna toppinn, en það er önnur saga).

Á þriðjudeginum var svo aftur hjóladagur og heimferð.

Frábær ferð sem ég vil gjarnan endurtaka og þá helst með ferðafélaga. Svo það er aldrei að vita nema ég hói í þig bróðir sæll fyrir næstu fer!

Nafnlaus sagði...

Flottar myndir og kerlingu og vinkonu hennar :)

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...