17. júlí 2008

Úff ekki vildi ég hjóla þarna.

4 ummæli:

Refsarinn sagði...

eða keira eða ganga :Þ

Nafnlaus sagði...

Við myndum kalla það "The ultimate test" fyrir metnaðafulla hjólara :)

Þú myndir BRILLLLLA í gegnum þetta með aðra hönd á stýri og bók í hinni!!!

BbulgroZ sagði...

Þetta er magnað!! En sjáiði bara hvað þetta gengur vel...engin götuljós, engar reglur, og það má sjá þegar allt er komið í hnút og ekki er hægt að beygja til vinstri (efst vinstramegin) þá bara smella menn sér á móti umferð : )

Nafnlaus sagði...

Ég held ég myndi sleppa því að hjóla þarna...Annars er langt síðan ég hef kvittað fyrir mig hérna, en bæti hér með úr því :)

Kveðja, Auður.

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...