16. febrúar 2008

Leitinni lokið.


Enn og aftur kemur barnaland.is til bjargar. Setti inn auglýsingu í gær þar sem ég óskaði eftir hamstrabúri og fékk svar í gærkvöldi. Núna er búrið komið heim og nýr meðlimur í fjölskylduna, dverghamsturinn Loppa.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með nýjasta fjölskyldumeðliminn

BbulgroZ sagði...

Ok, við eigum jú dverghamsturinn Snúð Snepil nú er hægt að fara út í framleiðslu! : )

Pooran sagði...

Ég sé að Loppa les Harry Potter.

Nafnlaus sagði...

Loppa er sætasta krútt í heimi! En hún getur haldið fyrir manni vöku.

Vonandi á hún ekki eftir að gera það mikið !

BbulgroZ sagði...

Hamstrar hafa þann leiða vana að vaka að náttu til og sofa á daginn, svo þetta á ekkert eftir að breytast Eyrún mín. Vinur minn reyndi að snúa sólarhringnum við hjá hamstrinum sínum en það breytti litlu. Okkar búr er komið fram á gang þar sem hann getur hlaupið eins og óður sé á nóttunni : )

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með nýja fjölskyldumeðliminn :)á mínu heimili eru gullfiskar einir 5 að mig minnir. 2 rauðir, 1 svartur, 1 hvítur og 1 bröndóttur...telur þetta ekki 5?

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...