9. nóvember 2006

Látnir bíða í tvö ár

Einhvernvegin svona var fyrirsögn á frétt í Blaðinu í gær. Ég las þetta aftur og aftur því ég á það til að bæta inn í orðum og stöfum þegar ég les fyrirsagnir sem breytir þeim algjörlega og hélt ég væri að því líka í þetta skiptið.

Það sem ég skildi ekki var hvers vegna dáði fólk ætti að bíða og þá eftir hverju?

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Fyrirsagnirnar geta verið misvísandi. Man alltaf eftir þessari hérna "Ingibjörg Sólrún reið Framsóknarmönnum"

Nafnlaus sagði...

Fyndið!
Fyrirsagnir geta komið manni í réttan gír fyrir daginn. Eins og þessi:
"Something Went Wrong in Plane Crash, Expert Says"

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...