12. október 2007

Er vinstri umferð í Reykjavík?

Skoðið þessa myndasýningu. Það er nákvæmlega þetta sem mig hefur langaði til að gera á þeim leiðum sem ég fer dags daglega. Taka myndir og benda á það sem þarf að laga til að auka öryggi hjólandi og gangandi vegfarenda í Reykjavík.

2 ummæli:

Refsarinn sagði...

Lítið sætt blogg með heljarinnar leynifærslu. Magnað magnað. Mjög gott framtak mín kæra hef oft sagt að þeir sem skipuleggja þessa stíga nota þá líklega aldrei og alveg örugglega ekki til að hjóla á þeim. Að lokum þá verð ég að seigja að þetta er mjög nördalegt og ég bligðast mín fyrir að hafa nokkurntíman kallað mig nörd. Ég er ekki þess verður :)

Nafnlaus sagði...

Sæl Bjarney:)myndasýningin er algjör snilld. En ekki vildi ég vera á hjóli í Reykjavík...úff ég get ekki betur séð en að það sé lífshættulegt á köflu. Svo er alltaf jafn gaman að lesa bloggið þitt og ég kíki hér við á hverjum degi.

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...