9. desember 2006

9. desember

Vísbending dagsins birtist mér svo sterkt þegar ég var að rjúfa svefninn að ég gat engan vegin kúrt lengur. Fór ég því á fætur og undirbjó vísbendinguna. Í eldspítustokk dagsins var þetta blað (sitthvort blaðið fyrir hvora stelpuna).


















Í hnífaparaskúffunni var svo annar miði álíkur þeim fyrri.


















Alls voru miðarnir 5 sem að lokum leiddu að innsigluðu umslagi.














Og til að fá rétta vísbendinu var miðunum raðað í rétta röð inn í umslagið og þá var lausnarorðið lesið í gegnum götin á miðunu.


















Ég er persónulega mjög stollt af þesari vísbendinu. Bæði var gaman að útbúa hana og stelpurnar höfðu gaman af því að leysa úr henni.

3 ummæli:

Þorkatla sagði...

hrein snilld

Refsarinn sagði...

Fukk hvenær vaknaðir þú!!!!!?

OK þetta er líka pínu svindl, við hin eigum ekki möguleika á að leysa þessa gátu. EKKI meira svona :)

BbulgroZ sagði...

Váááá!!!!

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...