7. desember 2006

Sérkennilega byggingar

Flestar þessara bygginga eru í fyrrum sovétríkjunum. Ein er þó héðan frá okkar ástkæra ilhýra, mér fannst hún bara eiga svo ágætlega heima með öllum hinum.




5 ummæli:

Refsarinn sagði...

Flottar byggingar hvar finnur maður svona myndir?

Nafnlaus sagði...

hurru, mér líst ekki orðið á þessar blogg-bunur....ég er orðin úrkula vonar um að ná í skottið á þér á listanum hans Arnars!!!
En þetta er samt ótrúlega skemmtilegt, he he he :D

BbulgroZ sagði...

Nú er ég alveg bit, er einhver mynd með blogginu sem maður á að sjá???

BbulgroZ sagði...

Hurru þarna kom þetta : )

En orkuveituhúsið er finnst mér nú ekkert sérstakt hús, en þetta er flott mynd af því.

Nafnlaus sagði...

Fær maður eitthvað undir koddann ef maður getur upp á hvaða bygging er íslensk?

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...