11. október 2010

Hjólafréttir.

Komin á nagladekkin og tilbúin undir veturinn, þó hann hafi lítið látið á sér kræla þetta haustið. Htitnn 10°c þegar ég lagði af stað í vinnuna í morgun.
Alltaf svolítið skritið að hjóla fyrst á nöglunum en mér líkar vel við brakið í þeim því það lætur aðra vegfarendur vita þegar ég kem aftan að þeim.

3 ummæli:

abelinahulda sagði...

Já það er rétt, góður kostur við naglana að það heyrist í þeim. Ég hef vanið mig á að slá í litlu bjölluna nokkrum sinnum u.þ.b. þegar ég er að nálgast gangandi. Sjálf lenti ég í því í gær að ég var á göngu og skyndilega kemur hjólandi maður framúr mér og þar sem ég var gjörsamlega í eigin heimi, þá brá mér svo mikið að maðurinn varð alveg ómögulegur og þorði ekki að fara frá mér. Ég held hann hafi haldið að dræpist þarna á staðnum. En það er góð regla að reyna að láta gangandi aðeins vita af sér nokkru áður:-)

Hrund sagði...

Haha æj grey karlinn, þú segir alltaf svo skemmtilega frá amma.
Og elsku mamma, er ekkert að verða neitt kaldara hjá ykkur svo nagladekkin geti látið ljós sitt skína? =)

Bjarney Halldórsdóttir sagði...

Það er farið að kólna. Var frost í morgun, en engin hálka þar sem jörðin var þurr. En það er fínt.

Svo notaði ég í morgun vetlingana sem Eyrún heklaði handa mér utan yfir fingravetlingana í fyrsta skipti í vetur. Og þá varð mér ekki kalt á fingrunum.

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...