4. júní 2022

Hitakort Strava (Strava heatmap)

Mér finnst þetta mjög sniðugt fyrirbæri og gaman að geta séð þetta kort. Hitakortið sýnir hvar notendur Strava hjóla. Því bjartari sem leiðin er því meira er hún hjóluð. Smelltu hér til að skoða kortið.

Hér getum við séð hvar er mikið hjólað og/eða hvar menn nota strava í evrópu:


Hér er svo litla landið mitt:


Og höfuðborgarsvæðið:


Og svona í lokin mitt persónulega hitakort. Ég byrjaði að nota Srava 1.12.2020:


Aðeins til útskýringar þá er ég ekki íþróttamaður og nota hjólið aðallega sem samgöngutæki, þó ég eigi það alveg til líka að fara í hjólatúra sem ekki hafa annan tilgang en að hjóla, en held mig almennt á stígum og innan bæjarmarka.

Engin ummæli:

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...