1. júní 2022

Hjólað í maí 2022

Hjólaði samtals 374 km í mánuðinum þar af 196 til og frá vinnu. Hjólaði alla vinnudaga mánaðarins til vinnu. Aðeins 2 daga þessar mánaðar fór ég ekkert á hjólið.  

Hjólaði 113 km á stóra hjólinu sem er með rafmótor og 260 á venjulega hjólinu.

Sá að meðaltali (á dag þá daga sem ég hjólaði til vinnu): 18 á hjóli, 5 á hlaupahjóli/rafskútu og 17 gangandi, sem er aukning frá síðasta mánuði. En ég skal viðurkenna ekki eins mikil aukning og ég átti von á. Átakið Hjólað í vinnuna hófst 4. maí og stóð til 24. maí. Venjulega er veruleg aukning þegar það átak hefst. En í ár vorum við svo óheppin að það kólnaði verulega í upphafi átaks. Ég var farin að óttast hálkubletti þegar hitinn fór niður í frostmark yfir nóttina. En fann þó sem betur fer ekki fyrir hálku.


Fjóldamet hjólandi í mánuðinum er 35 á en fæst sá ég 9.

Heildar talning í mánuðinum var: 388 á hjóli, 95 á hlaupahjóli og 348 gangandi.

Það hafa nokkrar línur bæst við hitakortið mitt á Strava í mánuðinum. Þetta er það sem ég hef hjólað það sem af er þessu ári



Engin ummæli:

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...