6. febrúar 2007

Auðkennislykill


Þetta apparat er ekki til góðs fyrir almenning.

Menn týna, glata og skemma.
Er sem betur fer ekki farin að nota þetta heima fyrir, bara í vinnunni. En bankinn minn er stöðugt með hótanir um að nú sé byrjað að loka á almenning og að verið sé að senda þessa lykla út til viðskiptavina og bla bla bla...

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já ég var einmitt að hugsa um að þetta á aldrei eftir að ganga upp að hafa þennan blessaða lykil...ég allavega sé ekki að mér eigi eftir að haldas á honum lengi...

Arnar

Refsarinn sagði...

Sammála því þetta er hið mesta bull.

Nafnlaus sagði...

Festið hann á bíllyklana ykkar, þá týnist þetta ekki.

Nafnlaus sagði...

Segðu Huldísi það : )

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...