28. febrúar 2008

Fallin

Facebook hefur náð mér aftur.



Byrjaði allt með tölvupósti þar sem mér var tjáð að stór bróðir hefði keypt mig á Facebook. Ég auðvitað alveg bara HVAÐ???



Fór svo að skoða þetta aðeins. Þá er þetta svona meira að kaupa myndina, maður getur víst sett fleiri en eina mynd á sölulista. Engir alvöru peningar í boði, bara svona facebook viðskipti.



Síðan þá hafa nokkrir keypt myndina mína. Það er svolítið gaman að fylgjast með þessu. Fór að lokum sjálf að kaupa og á nú nokkra ættingja mína og einn gaur sem hefur keypt mig 2x.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég væri nú alveg til í að borga dágóða upphæð fyrir þig :) En ætla ekki að setja neina upphæð hér svo að fólk geti yfirboðið mig :)Kveðja frá Akureyri, Auður.

Pooran sagði...

Lát ei Satan ná tökum á þér!!!

Van De Kamp sagði...

Ég er einmitt fallin í sömu gryfju... usss meiri vitleysan ;)

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...