1. apríl 2022

Hjólað í mars 2022

Hjólaði samtals 207 km í mánuðinum þar af 163 til og frá vinnu. Hjólaði 20 af 23 vinnudögum mánaðarins. Einn dag var veðurspáin það leiðinlega að ég ákvað að labba frekar og svo sprakk á afturdekkinu og það tók 2 daga að fá það lagað. Fékk nýtt afturdekk því skv. verkstæðinu voru naglarnir farnir að stingast inn í dekkið og það sprengdi slönguna.

Sá að meðaltali (á dag þá daga sem ég hjólaði til vinnu): 5 á hjóli, 1 á hlaupahjóli og 11 gangandi.
Fjóldamet hjólandi í mánuðinum er 10 á en fæst sá ég 1.

Heildar talning í mánuðinum var: 100 á hjóli, 12 á hlaupahjóli og 215 gangandi.

Nú er allur snjór farinn og færðin orðin töluvert léttari.

1. mars var ég rúmar 30 mínútur á leið til vinnu. Meðalhraðinn 8,7 km/klst. Þetta var ansi slæmur dagur og færðin mjög leiðinleg.


31. mars var ég rétt rúmar 15 mín. Meðalhraðinn 17,5 km klst.



Fór tvær ferðir á stóra-hjólinu. Fyrstu ferðirnar á þessu ári. Það er alveg jafn gaman að hjóla í því í ár og á síðasta ári. Seinni ferðin var farin til að sækja ömmubarn á leikskólann og það var ennþá skemmtilegra að hjóla með farþegann.



Svona lítur hitakortið út það sem af er þessu ári:


Svo er hér mynd sem mér þykir vænt um. Hún var tekin þegar ég var á leiðinni heim úr vinnuni nú í mars




Engin ummæli:

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...