11. september 2006

Afmæli.

Það vantar ekki afmælin í september það er á hreinu.

Okkur var boðið í þetta líka fína afmæli í gær. Það var haldið í Mosfellsdalnum og var bara svona skemmtilegt. Verst hvað veðrið var leiðinlegt því umhverfið bauð upp á margskonar útiveru, en það er ekki á allt kosið.

Svo á föstudaginn höldum við afmælisveislu fyrir dætur okkar báðar. Við ætlum okkur aðeins aftur í tímann og hafa kók í glerflöskum og pylsur. Nokkrir hafa stungið upp á lakkrísrörum, prins póló og súkkulaðiköku.
Ahh já afmælin í gamla daga... Muniði eftir prins póló ögnum fljótandi í kókinu? Eða lakkrísröri gegnsósa af kóki?
Já allt var betra í gamla daga.

5 ummæli:

BbulgroZ sagði...

Ohh já kók með fljótandi prinspóló flögum mmmmmm.... : )

Nafnlaus sagði...

Ekkert hel#$%#... kók. Frekar Spur Cola, Miranda, Póló eða Sinalco! Eða er ég nú kominn aftur í forneskju fyrir flesta?

Bjarney Halldórsdóttir sagði...

Miranda þótti mér gott og Sinalco. En Það var aldei uppistaða í afmælisveislum.
Póló man ég ekki eftir. En ég er auðvitað svo ung.

BbulgroZ sagði...

Jú við munum vel eftir Póló, það var drykkur sem ég drakk aldrei reyndar, en hann var til alveg fram á menntaskólaár mín svo Bjarney, þú hlítur að muna eftir honum. Miranda var minn uppáhalds drykkur og Nóa (ópal) líka, svo var þar fyrir utan Myllubrauðið sem var hætt að framleiða 1985 djöfull og helvíti hvað það var erfitt að sætta sig við það, auglýsingin um brauðið var líka svo fín.

Bjarney Halldórsdóttir sagði...

Myllu, Myllu, Myllu, Myllu
Myllukökur, Myllubrauð

Varð það ekki þetta???

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...