5. september 2006

Draumur hjólreiðamanns

Mér fanns sem ég væri á nýja hjólinu mínu að hjóla í vinnuna í kolniða myrkri. Það var svo dimmt að ekki sást fram fyrir stýrið.
Og þá fannst mér sem yfir mig kæmi óþol og ergelsi yfir að hafa ekki keypt lukt á hjólið til að vísa vegin við svona aðstæður.
Einnig hafði ég sterka tilfinningunni fyrir því að gatan væri stráð glerbrotum, enda fór líka svo að það sprakk á framdekkinu. Ég vissi að ég væri með bætur og nýju pumpuna mína en engu að síður var þetta frekar óheppilegt.

Hver getur ráðið þennan draum?

2 ummæli:

BbulgroZ sagði...

Skemmtileg nýjung hér á síðu þinni...veit ekki hvort hægt sé að ráða annað í þetta en hræðslu og kvíða yfir því að eitthvað geti komið fyrir nýja fína hjólið þitt og sjálfan þig (afsakið hvað ég er lógískur, ekkert spennandi eða dulrænt við þetta :) )

Bjarney Halldórsdóttir sagði...

Jæja, fyrst þið biðjið svona fallega þá skal ég segja ykkur hvað þetta þýðir allt saman.

Það sem sólin hefur lækkað á lofti og farið er að rökkva fyrr er nauðsynlegt að hafa réttan útbúnað á hjólinu. Og mig vantar ljós framan á hjólið. Þetta hefur verið að angra mig og kominn tími til að gera eitthvað í málinu.
Flóknara var það nú ekki.

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...