1. janúar 2022

Hjólaárið 2021 - tölfræðin.

Hjólaði samtals 2.566 km á árinu. Mest eru þetta ferðir til og frá vinnu eða 1.397 km og 1.169 í aðrar ferðir.
En ég hjólaði 207 af 254 vinnudögum ársins.  Af þessum 47 vinnudögum sem ekki voru hjólaðir eru enginn vegna ófærðar eða veðurs (sem er aðeins óvenjulegt, venjulega eru 1-2 dagar í þeim flokki á ári), 13 vegna veikinda eða heimavinnu og restin er svo orlof eða aðrar ástæður.

2021 var fyrsta árið frá 2017 þar sem ég var í fastri vinnu utan heimilis og því hófst aftur talning á hjólandi og gangandi á morgnana á leið minni til vinnu. Einnig bætti ég við því að telja þá sem ferðast á hlaupahjóli/rafskútum sem er nýlegur ferðamáti í borginni.
Leiðin til og frá vinnu er styttri núna en hún var áður og er það aðal ástæðan fyrir styttri heildarvegalengd á þessu ári í samanburði við önnur ár.

Svona lítur árið 2021 í meðaltalstölum yfir þá sem ég sé á hjóli í hverjum mánuði. Línuritið er nokkuð klassískt. Tekur gott stökk í maí þegar átakið "Hjólað í vinnuna" stendur yfir. Eins er mjög algengt að línan fari upp í ágúst, en hún fer óvenju langt niður í júlí.


Hér er samanburður á talningu á hjólandi á árunum 2010 (fyrsta árið sem ég skrái tölurnar niður), 2015 og 2021.


Hér eru tölurnar í töflu:


Hér er svo línurit sem sýnir mesta og minnsta fjölda í talningu hvers mánaðar. 
Aðeins einu sinni gerðist það að ég sá engan annan á hjóli. Það var núna í desember, milli jóla og nýars og tel ég ástæðuna vera þá að margir tóku sér frí eða voru að vinna heima.


og síðan eru hér tafla og línurit sem sýnr meðaltal talningar eftir ferðamáta.
Það kom mér á óvart að sjá að hlaupahjólin duttu ekki alveg út í vetrarmánðunum.



Að lokum er svo hitakortið fyrir árið og samantekt frá Strava. Athugið að í vegalengdatölunni eru líka gönguferðir.





Engin ummæli:

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...