16. apríl 2006

Gleðilega páska!




Og hér kemur páskaþraut dætra minna. Ef þið viljið finna út vísbendingu um hvar páskaeggin þeirra voru falin leysið þrautina. Þetta er gert með því að lita reiti og tengja saman tölustafi.
1 = viðkomandi reitur litaður.
2 = 2 reitir litaðir báðir merktir með tölustafnum 2.
3 = 3 reitir litaðir (einn auður reitur milli tölustafanna)

Línurnar sem litaðar eru geta legið í hlykkjum en gæta þarf að fara ekki yfir línu sem áður hefur verið lituð. Góða skemmtun.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ATH!! Það er villa
en ég og Eyrún erum svo snjallar, við sáum það strax ;)

Bjarney Halldórsdóttir sagði...

Búið er að leiðrétta umrædda villu.

BbulgroZ sagði...

Úff maður, það er ákveðin skýring á því afhverju mér leiddist almennur lærdómur í skóla og þegar ég lít á svona dæmi þá rifjast það upp fyrir mér og það hrísslast hrollur um mig, ég vil ekki fá svona dæmi inn á mitt borð!! en gangi ykkur hinum vel að finna páskaeggin : )

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...