4. maí 2007

Jæja Inga þú verður að svara og allir aðrir sem vilja líka.

1. Miðnafnið þitt:
2. Aldur:
3. Single or Taken:
4. Uppáhalds bíómynd:
5. Uppáhalds lag:
6. Uppáhaldshljómsveit:
7. Dirty or Clean:
8. Tattoo eða göt:
9. Þekkjumst við persónulega?
10. Hver er tilgangurinn með lífinu?
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum?
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli?
13. Besta minningin þín um okkur?
14. Myndir þú gefa mér nýra?
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig:
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik/ur?
17. Getum við hist og bakað köku?
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega?
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig?
20. Finnst þér ég góð manneskja?
21. Myndir þú kerya með mér hringinn í kringum landið?
22. Finnst þér ég aðlaðandi?
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari?
24. Í hverju sefuru?
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla?
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér?
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera?

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

1. Miðnafnið þitt: María
2. Aldur: 37
3. Single or Taken Alveg hrikalega single
4. Uppáhalds bíómynd: pink panther myndirnar eru mjög skemmtilegar
5. Uppáhalds lag: fuglavísur, sungið af syni mínum bræðir mig alveg
6. Uppáhaldshljómsveit: held mikið upp á Lorrie Morgan
7. Dirty or Clean: það fer eftir því hvað við erum að tala um...
8. Tattoo eða göt: fullt af götum og tvö tattoo sem hafa munað fífil sinn fegri!
9. Þekkjumst við persónulega? já elsku Bjarney mín, það gerum við skobara
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? elska börnin mín og koma þeim vel frá mér
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? ójá, ef þú lofar að keyra mig uppá slysó á eftir
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? Já alveg hiklaust, enda er ég með gullfiskaminni man ekki neitt!
13. Besta minningin þín um okkur? þær stundir sem við eigum saman er ein stór minning
14. Myndir þú gefa mér nýra? neeei.. en ég skal gefa þér köku :)
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: ég er farin að spjalla við blómin mín :/ þokkalega single!!
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik/ur? já við eigum eftir að hugsa vel um hvor aðra
17. Getum við hist og bakað köku? auðvitað, þú bakar og ég tala :D
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? aldrei heyrt eina einustu
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? aldrei
20. Finnst þér ég góð manneskja? þú ert yndisleg vinkona og frábær mamma, svo mikið veit ég
21. Myndir þú kerya með mér hringinn í kringum landið? eigum við ekki bara að plana eina svoleiðis ferð, tökum með okkur prjónana og baileys flösku?
22. Finnst þér ég aðlaðandi? algjört krútt
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? akkúrat ekki neinu, ja nema kannski þessum fjárans augnveseni, ef það telst með
24. Í hverju sefuru? sokkum
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? nei, ég er ekki þessi chill týpa
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? ..roðn...
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? drekkja sorgum okkar í sérríflösku og ostaköku og plana hitting hinumegin sem fyrst!

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...