9. september 2015

Eftir óveður

Í nótt var ansi mikið rok hér á höfuðborgarsvæðinu og víðar um land.  Í morgun var ég á báðum áttum með hvort ég ætti að hjóla til vinnu, en ákvað svo að láta slag standa og fara af stað.  Ekki sá ég eftir þeirri ákvörðun því þó það væri enn hressilegur vindur þá var hann að mestu í bakið og það á að lægja með deginum (þó von sé á öðrum hvlli í kvöld) svo það ætti að vera þolanlegt að hjóla aftur heim eftir vinnu.
En vegna veðursins þá ákvað ég að hjóla Laugardaginn en þar er töluvert skjóbetra en meðfram sjónum sem ég hjóla annars oftast.  En mér brá óneytanlega þegar ég kom í aspargöngin mlli Húdýragarðsins og Grasagarðsins.  Stígurinn var þakinn greinum og laufi.  Sumar greinar á stærð við lítil tré.  Það verður nóg að gera hjá hreinsunardeildinni í dag.



Engin ummæli:

Hjólaárið 2023 - 3.036 km

VEGALENGDIR OG DAGAFJÖLDI Hjólaði samtals 3.036 km á árinu. Hjólaði 1.589 km til og frá vinnu og 1.447 km í aðrar ferðir. Ég hjólaði 203 af ...